Đối với những khách hàng không ở TPHCM thì sẽ nhận hàng qua đường bưu điện
- Quý khách phải có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa của mình khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai sản phẩm khi ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua email
- Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm với hàng hóa hỏng, hư hao trong quá trình vận chuyển.
- Sau khi nhận hàng mà quý khách không có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các vấn đề rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách.
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách vận chuyển” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo Hotline : 0936878614 Ms. My - 0931487590 Ms. Ly